Friday, May 16, 2008

Hai cháu bé không cha, mất mẹ đang cần được giúp đỡ

Đó là hai cháu bé sinh đôi Hùng và Cường chưa đầy tháng tuổi (ảnh) - con của chị Nguyễn Thị Sưa ở đội 8, xã Điền Hoà, huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế. Hai cháu chào đời chưa được 10 ngày thì chị Sưa qua đời vì bệnh hen suyễn.

Hai cháu Hùng và Cường hiện không biết bố mình là ai vì chị Sưa không có chồng, nên chỉ xin "người ta" mụn con để sau này có người dưỡng già.Hiện hai cháu đang được ông bà ngoại (đã hơn 76 tuổi) nuôi dưỡng, nhưng hoàn cảnh của hai ông bà cũng rất bi đát. Chị Sưa mất, đã để lại cho hai ông bà một "gánh" nợ hơn 10 triệu đồng - tiền thuốc thang, chạy chữa cho chị trong suốt mấy năm qua. Bây giờ lại thêm việc phải nuôi hai đứa cháu chưa đầy tháng, thiếu mẹ, thiếu sữa.
Hiện hai cháu Hùng và Cường rất cần sự giúp đỡ, sẻ chia của bạn đọc, những tấm lòng nhân ái trong, ngoài nước để có thể sống.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, địa chỉ: 51 Hàng Bồ, Hà Nội; điện thoại: 04.9232756; 04.9232748; hộp thư: tamlongvang@laodong.com.vn; hoặc chuyển khoản về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng; số tài khoản: 10201.00000.13374; tại Chi nhánh Ngân hàng Công thương Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xin Chân Thành Cảm Tạ Và Biết Ơn

No comments: